Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Honda Accord sự đồng thuận cùng với thời gian 40 năm

Mỗi một chiếc xe được ra đời đều có ý nghĩa cùng với tên của xe. Accord- sự đồng thuận (theo tiếng Anh). Trải qua 40 năm hình thành và tồn tại đến bây giờ Honda Accord trải qua 9 thế hệ từ năm 1976. Chiếc xe mang tên " Sự đồng thuận" đã liên tục thiết lập nên các tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp xe hơi Mỹ, giành được niềm tin của người tiêu dùng nhiều hơn bất kỳ chiếc xe nào khác cùng thời điểm đầu với doanh số lên tới 12, triệu chiếc trên toàn nước Mỹ.

Honda Accord thế hệ 9

Với doanh số ấn tượng như vậy, Accord đã liên tục được hãng Honda nâng cấp những công nghệ tiên tiến cùng với thiết kế vô cùng hiện đại. Vì vậy Accord gắn liên với những danh hiệu như sản phẩm định hướng của phân khúc, độ tin cậy và độ bền bỉ dẫn đầu phân khúc với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và sản sinh ra ít khí thải, hay độ an toàn cũng đứng ở vị trí cao nhất so với các đối thủ.

Honda Accord là mẫu xe Honda đầu tiên và chiếc xe đầu tiên của hãng xe hơi Nhật Bản được sản xuất tại Mỹ liên tục với suốt 34 năm qua kể từ khi chiếc xe này rời khỏi dây chuyền sản xuất của Honda tại nhà máy Marysville, Ohio vào ngày 1/11/1982. Hơn nữa Accord là chiếc xe đầu tiên sản xuất tại Mỹ được xuất khẩu ra nước ngoài với lô hàng đầu tiên tới Đài Loan vào năm 198 và sau đó là xuất về chính đất nước Nhật Bản vào tháng 3/2988.
Accord mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hãng Honda để tạo " Sự đồng thuận" giữa người tiêu dùng, xã hội và xe hơi thông qua những công nghệ tiên tiến. Đối với ngành công nghiệp ô tô thì Honda Accord là một thế hệ mới- một phương tiên thực dụng kết hợp giữa mức độ tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng thể thao cùng hiệu suất mạnh mẽ.

>>> Đam mê khởi hứng cùng Honda Accord 2016

Nguồn: Sưu tầm


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Honda Accord sự đồng thuận cùng với thời gian 40 năm Description: Mỗi một chiếc xe được ra đời đều có ý nghĩa cùng với tên của xe. Accord- sự đồng thuận (theo tiếng Anh). Trải qua 40 năm hình thành và tồn tại đến bây giờ Honda Accord trải qua 9 thế hệ từ năm 1976. Chiếc xe mang tên " Sự đồng thuận" đã liên tục thiết lập nên các tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp xe hơi Mỹ, giành được niềm tin của người tiêu dùng nhiều hơn bất kỳ chiếc xe nào khác cùng thời điểm đầu với doanh số lên tới 12, triệu chiếc trên toàn nước Mỹ Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top