Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Honda đóng góp 2 trong 10 xe được Tạp chí Torque vinh danh là xe tốt nhất năm 2016 tại Singapore

Tại đất nước Quốc Đảo Sư Tử những chiếc xe hạng sang và chất lượng xe luôn được đề cao và được người tiêu dùng yêu cầu khá khắt khe khi lựa chọn. Hãng Honda Ô Tô đã chinh phục người tiêu dùng tại Quốc Đảo Sư Tử và được tạp chí Torque đáng giá và vinh danh là xe tốt nhất năm 2016.



Honda đã đóng góp 2 trong 10 chiếc xe được tạp chí Torque vinh danh là xe tốt nhất năm 2016 tại Singapore. Giải thưởng Torque do tạp chí SPH hợp  tác cùng tờ báo The Straits Times đã chọn và tôn vinh những chiếc xe tốt nhất của năm tại Singapore.
10 giám khảo là các phóng viên cao cấp của tờ Thế Straits Times cũng là biên tập viên tư vấn của Torque- Christopher Tan cùng biên tập viên David Ting của Torque tham gia đánh giá xe.

Và Honda Ô Tô có 2 mẫu xe đạt giải là Honda Civic- giải xe gia đình tốt nhất của nămHonda Legend- Giải xe sử dụng động cơ Hybrid 6 xy-lanh tốt nhất.

Với sự đánh giá và lựa chọn của khách hàng. Khách hàng đã đánh giá Honda Civic là chiếc xe an toàn và đáng mua nhất hiện nay, bởi thiết kế, độ an toàn, cảm giác lái, động cơ tăng áp mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu........


Những xe được lựa chọn, đánh giá và so sánh dựa trên 9 tiêu chí: Hiệu suất, khả năng xử lý, cảm giác lái, xây dựng chất lượng, hiệu quả/kinh tế, sự thoải mái khi sử dụng, mẫu mã, mức độ đáng giá và nhân tố X.


Tại Việt Nam, Honda Civic được công bố giá bán là 950.000.000 đồng. Và từ khi về các đại lý bán hàng, Honda Civic đã được người tiêu dùng lái thử và đã bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2017.

Nguồn: straitstimes.com

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Honda đóng góp 2 trong 10 xe được Tạp chí Torque vinh danh là xe tốt nhất năm 2016 tại Singapore Description: Honda đã đóng góp 2 trong 10 chiếc xe được tạp chí Torque vinh danh là xe tốt nhất năm 2016 tại Singapore. Giải thưởng Torque do tạp chí SPH hợp tác cùng tờ báo The Straits Times đã chọn và tôn vinh những chiếc xe tốt nhất của năm tại Singapore. 10 giám khảo là các phóng viên cao cấp của tờ Thế Straits Times cũng là biên tập viên tư vấn của Torque- Christopher Tan cùng biên tập viên David Ting của Torque tham gia đánh giá xe. Và Honda Ô Tô có 2 mẫu xe đạt giải là Honda Civic- giải xe gia đình tốt nhất của năm và Honda Legend- Giải xe sử dụng động cơ Hybrid 6 xy-lanh tốt nhất. Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top