Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Tư vấn khách hàng mua xe Honda Ô Tô uy tín hàng đầu

Đến với Ô Tô Honda Long Biên, khách hàng được nhân viên tư vấn sản phẩm bán hàng sẽ giới thiệu, cung cấp các thông tin chi tiết về các xe Ô Tô Honda mà đại lý đang kinh doanh một cách miễn phí cho khách hàng.

Dịch vụ tư vấn mua xe ô tô Honda uy tín

Honda Ô Tô Long Biên có đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo và kinh nghiệm về xe Ô Tô Honda uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Honda Long Biên luôn tự hào là đại lý hàng đầu mang đến dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đấo và tận tâm..
Tư vấn mua xe ô tô
Tư vấn mua xe ô tô Honda

Khi quyết định mua xe Ô Tô thì là quyết định lớn và quan trọng cần cân nhắc đúng đắn nhất về mọi mặt để tránh những rắc rối khi mua xe. Vì mua xe là quyết định tài chính lớn của khách hàng và gia đình.

Vậy hãy tham khảo những gợi ý khi quyết định mua xe tại Ô Tô Honda Long Biên.

1. Tư vấn nhu cầu sử dụng xe ôtô:

Quý khách hàng phải xác định mục đích sử dụng của mình, số lượng người sử dụng xe, nhu cầu đi lại nhiều hay ít từ đó cân nhắc chọn loại xe có số chỗ ngồi, dung tích động cơ phù hợp
Vấn đề đa phần khách hàng phân vân là việc cân đối giữa: nhu cầu đi lại, vấn đề tài chính, trang bị theo xe và giá cả nên trước tiên khách hàng cần xác định là cần loại xe 05 chỗ lịch lãm hay một chiếc xe 07 chỗ bề thế dựa vào mục đích sử dụng xe, số lượng thành viên sử dụng chung, điều kiện vận hành của xe .v.v…

Ô Tô CRV
Tư vấn Mua xe Ô Tô

 2. Tư vấn ngân sách dành cho việc mua xe ô tô:

Khi quyết định mua xe thì đừng dễ bị siêu lòng bởi cám dỗ nhiều khi bước vào showroom với đầy đủ các dịch vụ đổi màu sơn xe, phủ gầm, cách âm .v.v… bạn nên xác định ngay từ đầu nguồn ngân sách bạn có thể dành để sử dụng cho việc mua xe mới. Ngoài giá xe công bố, bạn hãy hỏi kĩ các chi phí liên quan để hoàn tất thủ tục đăng ký xe như: phí trước bạ, phí đăng ký, đăng kiểm xe, phí lưu hành đường bộ, bảo hiểm. Ngân sách này cân nhắc dựa trên điều kiện thu nhập, chi phí sinh hoạt của gia đình, dự định kinh phí đầu tư làm ăn, học hành của con cái…
Và một chi tiết mà đa phần khách hàng đều quên hoặc không biết dó là hỏi về chi phí sử dụng xe tối thiểu dành cho việc bảo dưỡng và chăm sóc xe tối thiểu hàng năm, thường những hãng xe lớn, uy tín sẽ có công bố những thông tin này để khách hàng tham khảo.
Nếu bạn cân nhắc mua xe ô tô qua việc vay ngân hàng, hãy chắc chắn rằng số tiền thanh toán hàng tháng nằm trong khả năng chi trả của bạn để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.
Trên thị trường hiện nay rất nhiều phân khúc xe từ xe gia đình cho đến xe cao cấp. Khách hàng nên xác định xe dành cho mục định và tài chính của khách hàng:

  • Tư vấn mua xe ô tô dưới 1 tỷ
  • Tư vấn mua xe ô tô 700 triệu
  • Tư vấn mua xe ô tô 700 triệu
  • Tư vấn mua xe ô tô 600 triệu
  • Tư vấn mua xe ô tô tầm 600 triệu
  • Tư vấn mua xe ô tô 500 triệu
  • Tư vấn mua xe ô tô tầm 400 triệu
  • Tư vấn mua xe ô tô 300 triệu
  • Tư vấn mua xe ô tô tầm 200 triệu
    Xe Ô Tô Honda
    Honda Accord

    3. Tư vấn trang thiết bị kèm theo xe

    Khi mua xe khách hàng hãy tham khảo và lên một danh sách các trang bị tiêu chuẩn cần có trên xe và những trang bị tùy chọn thêm cho xe. Hãy cố gắng tìm chiếc xe đáp ứng danh sách tiêu chuẩn càng nhiều càng tốt, tuy nhiên, không phải lúc nào nhiều cũng là tốt, bạn cần xem xét kỹ chất lượng của những trang bị này xem chúng có dễ hư hỏng hoặc chất lượng quá thấp hay không.

    Thông thường, sẽ khó để tìm kiếm một chiếc xe ưng ý với đầy đủ các trang bị tiêu chuẩn đạt chất lượng tốt như bạn mong muốn, nếu muốn có đủ, bạn có thể cân nhắc việc lắp đặt thêm các chi tiết tùy chọn chính hãng – cách này được nhiều khách hàng lựa chọn vì sẽ kinh tế hơn nếu phải bỏ thêm tiền để mua dòng xe cao cấp hơn.

    4. Tư vấn mức tiêu hao nhiên liệu:

    Đây là yếu tố được nhiều người đặc biệt quan tâm khi đi mua xe ô tô mới. Nhưng đừng bỏ qua một chiếc xe ô tô mình đã rất ưng sau khi cân nhắc các yếu tố trên chỉ vì nó có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cao hơn xe khác một chút.
    Khách hàng chỉ cần làm một số phép so sánh đơn giản về độ chênh lệch mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế theo giá nhiên liệu hiện tại. Nếu độ chênh lệch không quá lớn thì hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc xe mình yêu thích hơn.

    5. Tư vấn tính năng an toàn:

    An toàn là một vấn đề lớn đối với mọi loại và hạng xe; tuy nhiên, đa phần khách hàng đôi khi lại quá đà vào việc chọn kiểu dáng, mẫu mã xe, thương hiệu, giá cả … mà lại ít quan tâm đến những hệ thống an toàn trang bị trên xe. Điều này rất quan trọng vì khi xảy ra sự cố thì những trang bị an toàn chủ động và bị động sẽ phát huy tác dụng bảo vệ bạn và gia đình.

    Xe Ô Tô
    Ô TÔ Honda 2017

    6. Đăng ký Lái thử xe miễn phí:

    Hãy trải nghiệm ngay xe Ô tô Honda miễn phí tại Showroom Honda Ô tô Long Biên với các dòng xe đang bán chạy nhất trên thị trường Hà Nội:
    • Lái thử xe Honda CRV 2016
    • Lái thử xe Honda City 2016
    • Lái thử xe Honda Civic 2017
    • Lái thử xe Honda Odyssey 2016
    • Lái thử xe Honda Accord 2016
    Lưu ý quan trọng gửi tới Quý khách hàng khi mua xe: khách hàng nên cân nhắc kỹ các yếu tố giá cả, dịch vụ sau bán hàng, giá trị bán lại của sản phẩm, chi phí sử dụng, khả năng vận hành và thương hiệu.
    Đại Lý Honda Ô tô Long Biên, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật ô tô tay nghề cao sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ tư vấn mua xe ô tô tốt nhất. Được thành lập từ năm 2006, chúng tôi liên tục vinh dự được nhận giải thưởng Đại Lý xuất sắc nhất trên toàn bộ hệ thống Đại lý của Honda Ô Tô Việt Nam. Chúng tôi chuyên tư vấn:
    Tư vấn mua xe ô tô Cá Nhân
    Tư vấn mua xe ô tô Gia đình
    Tư vấn mua xe ô tô Honda tại Hà Nội
    Tư vấn mua xe ô tô Trả góp
    Tư vấn mua xe ô tô theo khoảng giá
    Tư vấn mua xe ô tô giá rẻ
    Tư vấn mua xe ô tô theo cá tính, màu sắc, kiểu dáng
    Tư vấn mua phụ tùng ô tô
    Tư vấn bảo dưỡng ô tô
    Tư vấn bảo hành ô tô
    Tư vấn thủ tục mua xe Honda
    Tư vấn quy trình mua xe Honda
    Tư vấn luật mua xe Honda

    Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn và báo giá xe, khuyến mại tốt nhất
    * Phụ trách KD: Đỗ Cường- 096.181.48.36
    * Email: joka.cuong@gmail.com
    * Website: http://hondaotolongbien5s.blogspot.com
    * Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tư vấn khách hàng mua xe Honda Ô Tô uy tín hàng đầu Description: Đến với Ô Tô Honda Long Biên, khách hàng được nhân viên tư vấn sản phẩm bán hàng sẽ giới thiệu, cung cấp các thông tin chi tiết về các xe Ô Tô Honda mà đại lý đang kinh doanh một cách miễn phí cho khách hàng. Honda Long Biên luôn tự hào là đại lý hàng đầu mang đến dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đấo và tận tâm.. Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top