Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Honda Ô Tô Odyssey 2016

Honda Ô Tô Odyssey được giới thiệu vào năm 1994 tại đất nước Mặt trời mọc Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu trong việc chở người trong gia đình có nhiều người. Điều này trái ngược với khả năng của kiểu xe tải hộp truyền thống.
Chính vì vậy mà thế hệ đầu tiên Odyssey được ra đời với bản RV, và được phát triển rộng rãi thành một mẫu xe Sedan có khoang trở người rộng rãi và cân bằng trên mọi khía cạnh như không gian, sức mạnh, khả năng kiểm soát, sự thoải mái khi lái xe... Với mục đích đó chiếc xe "tiên phong- Odyssey" đã được khai sinh và tạo một xu hướng mới về dòng xe thiết kế dành cho nhiều hành khách.

Ô Tô Odyssey
Honda Ô Tô Odyssey

Với sức mạnh vượt trội, cảm giác lái hứng khởi và niềm vui khi cầm lái đầy thích thú, thì ý tưởng nghiên cứu và phát triển Ô Tô Odyssey được thể hiện xuyên sốt. Vì vậy các thế hệ của Odyssey đều hướng đến nột chiếc xe hoàn hảo và tối ưu cho nhiều khách hàng. Hơn nữa ý tưởng "không gian di chuyển thoải mái" thì Odyssey có thể thỏa mãn mọi hành khách khi ngồi trên xe- Đó là sự khác biệt và là gen của Odyssey khi nghiên cứu quá trình cải tiến không ngừng.
Odyssey
Ô Tô Odyssey
Honda Ô Tô Odyssey hiện nay phô diễn khả năng cân bằng tuyệt vời giữa giá trị tiện ích và giá trị xe du lịch, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại. Odyssey mang lại chất lượng cao cấp chưa từng có, sự rộng rãi và thoải mái cho hành khách ở 3 hàng ghế với khả năng vận hành tuyệt vời trên cả sự mong đợi của khách hàng.
Động cơ vận hành với chế độ tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế ngoại thất năng động, nội thất rộng rãi, tiện ích và vận hành an toàn... Đó là lí do mà Odyssey thế hệ mới luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng từ hơn 20 quốc gia. Đặc biệt mẫu xe Odyssey đã trở thành chiếc xe đa dụng cao cấp tại các nước Nhật Bản, Úc,  Trung Quốc, Indonesia, Singapore....
Giải thưởng Odyssey
Giải thưởng mà Odyssey đạt được

Điểm nổi bật của sản phẩm

- Thiết kế nội thất từ ý tưởng "không gian hạng thương gia" với chất liệu nội thất cao cấp, hàng ghế thứ 2 hạnh thương gia, khoang hành lý rộng rãi và được trang bị với các thiết bị công nghệ cao: Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp. Không gian rộng rãi sẽ tạo cảm giác thư giãn cao cấp với không gian thoải mái, rộng rãi, môi trường hiện đại và yên tĩnh cho hành khách.
Odyssey được trang bị ghế da cao cấp, ốp gỗ và mạ crôm sang trọng.
Hành khách của xe Odyssey cũng tận hưởng không gian yên tĩnh trong xe dù xe đỗ, chạy với tốc độ thấp hay tốc độ cao, cũng như các bề mặt đường gồ ghề, nhờ việc sử dụng hiệu quả các vật liệu triệt tiêu hoặc cách âm tốt, và kính có độ dày cao cho tất cả các cửa sổ, triệt tiêu tối đa độ ồn, độ rung, độ xóc.

- Động cơ vận hành thú vị và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu:
     + Hộp số vô cấp và động cơ: Ô Tô Odyssey hoàn toàn mới là mẫu xe Honda đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY trên động cơ 2.4L (DOHC i-VTEC 4 xylanh) và hộp số vô cấp.
    + Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu và chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời hàng đầu phân khúc.
- An toàn hàng đầu phân khúc- Odyssey được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân nhất để người lái và hành khách thoải mái khi ngồi trên xe. Hệ thống giúp người lái tiên tiến với 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh và hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ hống cảnh báo điểm mù được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.
- Ngoại thất- được thiết kế trên ý tưởng " Solid Streamline" giúp đạt được sự cân bằng giữa vẻ ngoài tinh tế và năng động trong khi vẫn chú trọng tới không gian khoang hành lý. Ô Tô Odyssey hoàn toàn với nền tảng chở hành khách nhưng vẫn sở hữu thiết kế khí động học như một chiếc Sedan.
- Sàn số cực thấp- Nhờ bình nhiên liệu dạng phẳng và mảnh cùng kết cấu khung sàn xe và hệ thống ống xả thiết kế đặc biệt.
- Cửa trượt tự động rộng rãi- sàn xe thấp và cửa mở cốp (cao khoảng 30cm): Khiến việc lên xuống xe và chứa hành lý trở lên dễ dàng.
Nội thất Odyssey
Nội thất Odyssey

- Phong cách thiết kế mặt trước của xe đầy tính nghệ thuật- Với lưới tản nhiệt phía trước mở rộng với động cơ hiệu suất cao bên trong, thanh tản nhiệt mạ Crom đa tầng với đường nét cứng rắn gây ấn tượng mạnh mẽ và uy lực. Phía dưới cản trước và cản sau, các đường gờ sắc nét làm nổi bật lên khả năng vận hành khí động học. Phía trên viền trang trí cửa mạ Crom càng làm nổi bật cân bằng và ổn định của xe.
- Thiết kế thân xe phong cách và chất lượng cao cấp: Hông xe được thiết kế sắc nét và đường nét lazang tuyệt đẹp, kết hợp với nhãn hiệu xe nổi bật và cửa hậu thiết kế gọn gàng, kết hợp với cụm đèn trước kiểu bóng projector kép dạng LED, dải đèn LED chạy ban ngày, dải đèn LED trang trí phía sau.
Các công nghệ hiện đại khác như đèn chủ động khi rẽ, đèn pha tự động bật và tự động điều chỉnh góc chiếu.. giúp việc lái xe trở nên an toàn và thuận tiện hơn.
Ô Tô
Ô Tô Honda

Những trang bị tiện ích khác hoàn hảo thêm hành trình của bạn
- Rất nhiều ngăn chứa đồ tiện ích cho cả 3 hàng ghế: hộc đựng đồ có thể điều chỉnh, tích hợp đựng cốc, hộc đựng găng tay, đựng kính mắt, túi đựng đồ cho hàng ghế 2
- Thêm thuận tiện với đèn đọc bản đồ và đèn bước chân cho hàng ghế trước
- Tấm che nắng kết hợp gương trang điểm và đèn tự động cho hàng ghế trước
- Gương giao tiếp giúp quan sát trong xe dễ dàng
- Rèm che nắng hàng ghế 2
- Móc treo đồ tiện lợi
- Đèn nội thất dạng LED cho cả 3 hàng ghế
Cảnh báo Odyssey
Hệ thống đỗ xe thông minh

Hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến, bao gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh
Hệ thống 4 CAMERA góc rộng đa hướng: 1 camera đặt trước lưới tản nhiệt, camera 2 bên đặt ở 2 gương chiếu hậu, camera còn lại ở phía sau. Tất cả còn tạo nên hình ảnh giả lập 360 độ quanh xe hiển thị trên màn hình cảm ứng hỗ trợ toàn diện cho người lái trên các đoạn đường hẹp, giao lộ với tầm nhìn giới hạn và các tình huống dừng đỗ, đồng thời phát hiện các vật thể có thể gây ra va chạm, giúp người lái luôn được thoải mái và yên tâm.
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh: có khả năng phân tích và nhận diện khu vực đỗ xe phù hợp với Odyssey. Đồng thời xe sẽ tự động đánh lái, việc của người lái chỉ là làm theo hướng dẫn hiện trên màn hình để cài số, sử dụng chân ga và chân phanh phù hợp nhằm đưa xe vào vị trí an toàn. Hệ thống cung cấp hỗ trợ trong các trường hợp đỗ xe vuông góc hoặc đỗ song song.
Hệ thống an toàn
Hệ thống an toàn
Hệ thống an toàn vượt trội khác giúp phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm
Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSI): sử dụng radar bên dưới cản sau để phát hiện và dò tìm các phương tiện di chuyển trong vùng điểm mù của người lái. Mỗi khi các phương tiện ở phía sau xe di chuyển vào trong vùng điểm mù của người lái, hệ thống sẽ phát ra tiếng bíp và đèn nháy cảnh báo trên gương chiếu hậu, giúp bạn yên tâm tuyệt đối trước khi rẽ hoặc chuyển hướng.
Hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường (CTM): sẽ phát ra tín hiệu âm thanh và hiển thị cảnh báo trên màn hình cảm ứng nếu có phương tiện đang di chuyển tới gần khi bạn lùi xe.
Các hỗ trợ an toàn chủ động khác: Đèn chủ động khi rẽ, Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), Hệ thống chống bó cứng phan (ABS) cùng Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).
Các hỗ trợ an toàn bị động khác: Xe Odyssey sử dụng khung xe G-CON được phát triển mới nhất của Honda và khung xe tương thích va chạm tiên tiến ACE, cũng như hệ thống 6 túi khí, bao gồm túi khí trước và túi khí bên cho người lái và người kế bên, túi khí rèm cho hàng ghế 2 và 3. Cả 3 hàng ghế cho 7 hành khách đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm ELR. Hàng ghế thứ 2 còn được trang bị móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FIX. Tất cả mang lại sự an toàn bị động toàn diện nhất, đảm bảo an toàn cao nhất cho mọi hành trình.
Mọi thông tin quý khách hàng liên hệ

NV Tư vấn SP: Đỗ Cường --- 096 1814 836
Email: joka.cuong@gmail.com
http://otohonda-longbien.blogspot.com
http://www.facebook.com/dailyotohondalongbien/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Honda Ô Tô Odyssey 2016 Description: Odyssey được ra đời với bản RV, và được phát triển rộng rãi thành một mẫu xe Sedan có khoang trở người rộng rãi và cân bằng trên mọi khía cạnh như không gian, sức mạnh, khả năng kiểm soát, sự thoải mái khi lái xe... Với mục đích đó chiếc xe "tiên phong- Odyssey" đã được khai sinh và tạo một xu hướng mới về dòng xe thiết kế dành cho nhiều hành khách. Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top