Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Honda Ô Tô Accord

Thông số kỹ thuật Honda Ô Tô Accord
Honda Accord
Honda Ô Tô Accord
Gía Niên Yết- 1.470.000.000đ
Honda Ô Tô Accord thế hệ thứ 9 với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY, với ý tưởng phát triển tổng thể của thông số kĩ thuật Honda Ô Tô Accord 2016 là hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan hạng trung với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng”.
Honda Ô Tô
Thông số kĩ thuật Honda Ô Tô Accord
Honda Ô Tô Accord được tạo từ ba đặc tính vượt trội của Honda Ô Tô Accord thế hệ 9: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Honda Ô Tô Accord 2016 được chăm chút tỉ mỉ hơn nữa từ ngoại thất, nội thất cho đến các tính năng an toàn, làm nên một Honda Accord với chất lượng đỉnh cao, đem lại “Đam mê hứng khởi” bất tận trên hành trình chinh phục các cung đường và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Honda Ô Tô Accord Description: Thông số kĩ thuật Honda Ô Tô Accord 2016. Honda Ô Tô Accord thế hệ thứ 9 với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY, với ý tưởng phát triển tổng thể của thông số kĩ thuật Honda Ô Tô Accord 2016 là hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan hạng trung với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng”. Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top