Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm lái xe trong thời tiết xấu

   Bạn là người hay phải đi công tác xa, thường xuyên phải lái xe. Và luôn đề cao mức độ an toàn cho xe khi lái, vậy chiếc xe nào là sự lựa chọn cho bạn khi bạn  vẫn phân vân chưa biết lựa chọn xe nào cho phù hợp. Vậy dòng xe Honda Ô Tô được đánh giá là an toàn, nội thất và ngoại thất... sẽ làm thỏa mãn cho bạn.

   Lái xe trong hoàn cảnh thời tiết xấu rất nguy hiểm, ngay cả với những người cầm lái lâu năm, vì tầm quan sát của lái xe bị hạn chế, tâm lý, thể trạng bị ảnh hưởng…

Dòng xe Honda Ô Tô CR-V phù hợp với bạn khi lái xe trong thời tiết xấu.
Kinh nghiệm lái xe khi trời nhiều sương 
   Trời nhiều sương mù, tầm nhìn thường bị giảm xuống còn 0,5km hoặc thấp hơn, trong lúc 90% phản ứng của người lái xe phụ thuộc vào tầm nhìn xa. suy ra giả dụ bạn không vội, thời gian khởi hành đến lúc hết sương mù dày đặc – thường là đến buổi trưa hoặc chiều. giả dụ phải ép buộc chuyển di, hoặc lỡ phải di chuyển trong hoàn cảnh sương mù dày đặc, kinh nghiệm lái xe Honda trong trường hợp này, lái xe nên bật đèn xe, nhưng không bật đèn pha. lúc bật đèn pha sẽ khiến phản chiếu sương mạnh hơn, làm tầm nhìn của lái xe thêm ảnh hưởng. Ngoài ra, hãy dùng cần gạt nước để cải thiện tầm nhìn.
   Và một điều quan trọng hãy giảm tốc độ và kiểm soát được đồng hồ đo tốc độ.


Honda City 2016 1.5L CVT
Kinh nghiệm lái xe lúc trời mưa kinh nghiệm lái xe cho bạn là gì? 
   Lúc trời mưa xe thường bị trơn trượt và bánh xe bị chêm nước, rủi ro sẽ cao. chính vì lẽ đó, hãy quan sát kỹ đường phía trước nhất là nhũng nơi có nhiều vũng nước. khi trời mưa, hãy lái xe chậm và cẩn thận, nhất là bạn đang lái xe ở một cung đường lạ, hãy quan sát đi theo sau xe phía trước. Khi có các chỗ vòng, hãy để bánh lái xe Honda City 2016 nhẹ nhàng với tốc độ chậm hơn, giúp bạn an toàn vượt qua.

   Xe Honda City 2016 được trang bị hệ thống an toàn tiện ích như hệ thống hỗ trợ lực phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ hành trình ngang dốc. Với những tính năng xe Honda City có được sẽ giúp bạn lái xe an toàn trên mọi cung đường.

Xe Honda City là xe an toàn 5 sao tại Việt Nam
Lái xe vào buổi đêm 
   Báo cáo đã nêu ra tỷ lệ tai nạn giao thông vào ban đêm cao gấp 3 lần so với bạn ngày. Cũng như thời tiết mưa hay sương mù, lái xe vào buổi đêm tầm nhìn bị hạn chế, ảnh hưởng tới quan sát, nhận thức, nhận diện màu sắc. Trong trường họp này, lái xe nên giữ cho đèn pha phía trước, phía sau và đèn tín hiệu của xe thật sạch sẽ, đơn giản bằng cách vệ sinh hàng ngày. Ngoài ra, lái xe nên chỉnh đèn pha thích hợp để tránh việc khiến chói mắt những lái xe khác và giảm cơ hội quan sát của họ.
   Khi lái xe Honda City đằng sau xe khác, chỉnh đèn pha xe để không làm lóa hay chói mắt xe phía trước. Để không bị chiếu đèn pha của các xe đang đi tới bằng cách dừng lề đường bên phải để giữ làn đường.
   Với các chú ý giới thiệu về kinh nghiệm lái xe Honda City ở trên thì có 1 số chú ý chung là luôn đảm bảo rằng bạn và xe luôn được trang bị đầy đủ trước lúc xe lăn bánh, check phanh và lốp xe.

  Khi lái xe Honda City nói riêng và những hãng ô tô nói chung, lái xe hãy kiên nhẫn, đi muộn và lái xe từ từ, chú ý quan sát sẽ giúp bạn lái xe an toàn trên mọi cung đường.

Mọi thông tin xin Qúy khách liên hệ:

   HONDA Ô TÔ LONG BIÊN

* Phụ trách KD: Đỗ Cường- 096 181 48 36
* Website: hondaotolongbien5s.blogspot.com
* Địa chỉ: Số 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kinh nghiệm lái xe trong thời tiết xấu Description: kinh nghiệm lái xe Honda City ở trên thì có 1 số chú ý chung là luôn đảm bảo rằng bạn và xe luôn được trang bị đầy đủ trước lúc xe lăn bánh, check phanh và lốp xe. Khi lái xe Honda City nói riêng và những hãng ô tô nói chung, lái xe hãy kiên nhẫn, đi muộn và lái xe từ từ, chú ý quan sát sẽ giúp bạn lái xe an toàn trên mọi cung đường. Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top