Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cận cảnh Honda City 2016

Honda City 2016 được thiết kế mang phong cách lôi cuốn thể thao, Honda không muốn đánh mất những nét đặc trưng của mình trên dòng sedan hạng nhỏ. Đèn pha liền một khối với thanh đơn ở lưới tản nhiệt mạ crôm. Hốc gió rộng, sâu và liền khối kết hợp với nắp ca-pô nổi bật với những đường gân tạo vẻ hầm hố, cá tính. Mui kéo dài xuống cốp, lấy cảm hứng từ những chiếc coupe 4 cửa giúp City mới năng động và thể thao hơn. Các đường dập nổi bên thân ăn nhập với cản trước và nắp ca-pô tạo vẻ cơ bắp, nam tính.

Cận cảnh Honda City 2016

Các thông số kỹ thuật trên Honda City 2016 vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước, chiều dài tổng thể 4.440 mm, rộng 1.694 mm và cao 1.477 mm. Khoảng cách hai trục bánh xe 2.600 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 135 mm, hơi thấp so vói Vios 145 mm.

Bên trong, Honda vẫn giữ nguyên thiết kế của bảng điều khiển trung tâm, lấy cảm hứng từ màn hình cảm ứng với mặt phẳng đen bóng. Cách bố trí đơn giản, không có quá nhiều nút bấm trên đó, ngoài nút đèn khẩn cấp và một màn hình nhỏ hiển thị thông tin vừa đủ như điều chỉnh âm thanh, bluetooth với phông chữ kém hiện đại.
Hấp dẫn nhất chính là tính năng lái, khi Honda trang bị lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, điều mà các đối thủ Vios hay Fiesta chưa có. Bảng đồng hồ màu xanh, hiển thị kiểu 3D hiện đại và trẻ trung. Ở City 2016, Honda thiết kế lại vô lăng, tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay.

Honda City 2016

Điều hòa trên bản cao cấp nhất vẫn loại cơ, nút chỉnh gió trong-ngoài kiểu gạt, nhưng bù lại có khe gió cho hàng ghế sau. Ghế chỉnh tay bọc nỉ, và không có lựa chọn da. Có lẽ Honda để dành chất liệu da cho lần facelift City sắp tới. Cách bố trí chứng tỏ hãng xe Nhật nghiên cứu rất nhiều thói quan tài xế khi trổ hai khe để điện thoại ngay cạnh cần phanh tay. Hộc đựng cốc cũng tiện ngay tầm tay.

Bảng đồng hồ màu xanh, hiển thị kiểu 3D khá bắt mắt và rõ ràng. Nhưng vô-lăng thì trống trơn, không có điều chỉnh âm thanh mà chỉ có nút nhận cuộc gọi từ kết nối bluetooth.
Honda tạo cho khách hàng hình ảnh về một hãng công nghệ khi đưa lên City giải pháp tiết kiệm nhiên liệu ECON. Thực tế, ECON giống như chế độ Eco trên các dòng xe khác. Ở đó xe ưu tiên chế độ sang số ở vòng tua thấp, lên số cao nhanh hơn. Đang đi ở chế độ bình thường, bật ECON sẽ làm giảm vòng tua xuống nhằm giảm tiêu thụ nhiên liệu, nhưng độ vọt trở lại sẽ bớt đi.
Ngoài ra, trên bảng đồng hồ còn có màu báo xem tài xế có đi đúng mục tiêu tiết kiệm hay không. Nếu chân ga từ tốn, phanh từ tốn, bảng đồng hồ có vòng tròn xanh lá cây hiện lên. Còn nếu đi theo cách "đốt xăng", màu sẽ biến sang xanh đậm. Một cách khá thú vị để tài xế thử thách chính mình.

Mọi thông tin về xe Honda City, Xin Qúy khách vui lòng liên hệ:

* Phụ trách KD: Đỗ Cường- 0961 814 836
* Email: joka.cuong@gmail.com
* Website: http://hondaotolongbien5s.blogspot.com
* Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cận cảnh Honda City 2016 Description: Honda City 2016 được thiết kế mang phong cách lôi cuốn thể thao, Honda không muốn đánh mất những nét đặc trưng của mình trên dòng sedan hạng nhỏ. Đèn pha liền một khối với thanh đơn ở lưới tản nhiệt mạ crôm Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top