Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Honda City hay Toyota Vios xe ô tô nào kinh tế để bạn lựa chọn?

Honda City ‘Exciting H Design’ vẫn đề cao tính năng lái thể thao và ngoại hình hiện đại, Toyota Vios ‘Waku doki’ mang trong mình phong cách trẻ trung. 

So sánh xe city và vios
Honda City và Toyota Vios đối thủ đáng gờm của nhau

So sánh Honda City và Toyota Vios
Honda đã mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế nổi bật về ngoại thất, nội thất rộng rãi nhất phân khúc, trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, khoang chứa đồ rộng 536L, chế độ lái mang cảm giác tốt, trẻ trung và đầy thể thao lôi cuốn.

1. Ngoại thất.

Honda City mang lại hơi thở mới, trẻ hơn, phong cách với sự thiết kế thể thao bằng các cách sử dụng đường nét góc cạnh, đru hấp dẫn cho những người tuổi trẻ dưới 35 tuổi. Với thiết kế Honda City được cải tiến và trang bị đèn sương mù, lazang đúc với 5 chấu thể thao tạo sự khỏe khoắn thể thao cho chiếc xe.
Ngoài ra chiếc được thêm giải pháp tiết kiệm nhiên liệu ECON mang lại cho Honda hình ảnh về môi trường xanh sạch.
Còn về đối thủ của Honda City là Toyota Vios là sự thiết kế hoàn toàn mới và tương đồng với chiếc xe Camry, kết hợp phong cách hiện đại đem lại cảm giác sự lịch lãm.
Với cụm lưới tản nhiệt tại mặt trước thiết kế hoàn toàn mới, đột phá nổi bật. Cùng với đó là hệ bóng đen Projector cho cụm đèn pha tăng tính an toàn khi vận hành vào buổi tối.
Honda City Cạnh tranh với Toyota Vios
2. Nội thất và trang bị tiện nghi

Honda City được thiết kế cabin bố trí thanh thoát cùng các nút điều khiển lớn giúp việc sử dụng được dễ dàng. Toàn bộ ghế trên City được bọc giả da, cùng hệ thống điều hòa 1 dàn lạnh độc lập là một điểm cộng đối với một chiếc xe hạng nhỏ như City.
Honda đã trang bị cho dòng City tính năng tiện ích mới tiêu biểu là chức năng khởi động bằng nút bấm Engine Start/Stop giúp dễ dàng khởi động hoặc dừng động cơ mà không cần dung đến chìa khóa. Đây được xem là một trong những nâng cấp kịp thời của Honda trên phiên bản mới vì các đối thủ cùng và dưới phân khúc đều đã được trang bị tính năng này.
Tính năng chìa khóa thông minh tích hợp nút mở khoang hành lý, vô – lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh hay nhận/tắt cuộc gọi từ điện thoại. Cùng với đó, các đường gân nổi theo vùng T-zone làm tăng thêm những tiện ích khi cầm lái.

Tính năng vô lăng chuyển lẫy số tay tạo cảm giác lái xe thích thú và dễ dàng, hộc để đồ tiện ích cho người lái xe, đèn sương mù thuận tiện lái xe trong thời tiết sương mù, cùng với đó là cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau mang lại sự mát mẻ thoải mái cho người ngồi sau. 
Khoang chứa đồ rộng nhất khi chứa đến 536L giúp người sử dụng mang được nhiều đồ khi đi xa.

Nội thất của mẫu xe Vios phiên bản mới được cải tiến 100% và khác hoàn toàn phiên bản cũ với không gian cho người lái và hành khách rộng rãi hơn. Toàn bộ ghế được bọc da đem lại cảm giác thoải mái, sang trọng khi sử dụng. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị km/h, vòng tua, nhiệt độ được thiết kế lớn ngay trước vô lăng giúp người lái kiểm soát tối đa tốc độ cũng như đảm bảo sự an toàn khi vận hành. Trang bị đầu CD cùng hệ thống 6 loa vệ tinh hỗ trợ nghe đài FM cùng các cổng kết nối USB, AUX … khiến Vios giống như một rạp hát di động khi di chuyển trên đường.

Hệ thống điều hòa tự động 2 chiều trên Vios giúp việc làm lạnh nhanh và sâu, cùng hệ thống khung gầm được gia cố tốt hơn giúp giảm thiểu tiếng ồn càng khiến Vios trở nên rất ấn tượng trong mắt người sử dụng.
3. Honda City vs Toyota Vios: Kẻ 9 người 10
Nếu xét về doanh số, Vios sẽ đánh bại mọi đối thủ khác ở thị trường Việt, nhưng xét về tăng trưởng thị phần, City không ngán bất kỳ đối thủ nào. Thế mạnh của Honda là cung cấp cho khách hàng một chiếc xe có cảm giác lái đầy hứng khởi, trong khi đó Toyota lại mang tới một chiếc xe hạng B tiện nghi và cải tiến hơn hẳn thế hệ cũ. Sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt trong các phân khúc xe hơi tại Việt Nam sẽ giúp người mua xe ngày càng có nhiều lựa chọn hơn và có được sản phẩm ưu việt hơn.


Mua Honda City 2016 hay Toyota Vios 2015?
Bạn Phương Lâm có hỏi:
Lần đầu mua xe tôi đang phân vân giữa Honda City 2016 giá 553 triệu và Toyota Vios 1.5E 2015 giá 572 triệu. Cả hai đều là số tay xin hỏi tôi nên chọn xe nào. Mong người ai có kinh nghiệm xin tư vấn dùm tôi, rất cảm ơn!
Bạn đọc chia sẻ kinh nghiệm:
Tuấn Tuấn: City 2016 đã tốt hơn nhiều rồi. Cùng là xe Nhật, cùng tầm tiền, nhưng City hơn hẳn Vios nhiều thứ, không có lý do gì mà bạn chọn Vios cả ngoại trừ muốn bán lại được giá.
Thanh Nguyên: Honda City 2016 động cơ công nghệ mới earthdream, hộp số thế hệ mới CVT rất tiết kiệm nhiên liệu, cho cảm giác lái rất tốt. ngoài ra còn có cân bằng điện tử, khởi động nút nhấn start/stop lẫy số thể thao trên vô lăng, nút bấm nghe phone, music trên vô lăng và nhiều thứ để khám phá, thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ, lại rẻ hơn 20 chai mua cái Iphone 6s mà xài với người ta. Thằng Vios máy từ 2004 đến nay chả thay đổi gì chạy chán lắm! đi Vios ra đường giống như đi chở mướn dịch vụ vậy đó. 
Congminh72: Vios không mất giá! Vios bây giờ người ta bắt đầu chỉ tính khấu hao 12 - 15 năm thì còn chấp nhận. 2, 3 năm nữa chỉ được phép tính khấu hao 10 -12 năm khi bán may còn có khách mua nhé!

Kent Tran: Đi xe hơi cái thắng là quan trọng, City lại trang bị cái thắng sau là thắng đùm (tang trống) nên thua hẳn Vios ở điểm này. Ai đã lái 2 xe này rồi thì sẽ thấy sự khác biệt của 2 cái thắng. Tôi thích City nhưng chọn mua Vios chỉ vì cái thắng. Muốn cạnh tranh với Vios thi hãng Honda phải trang bị lại cái thắng sau đĩa như đời City đầu tiên lúc mới ra mắt thị trường Việt Nam.

Dung: Em thích Honda City hơn Toyota Vios, xe này được cái tiết kiệm xăng, máy móc thì bền thôi rồi. Còn chuyện mất giá hay không mất giá ư? Nó giữ giá còn hơn cả Vios ấy chứ.

Tuệ Tuệ: City! 2 xe này đều tốt, nhưng nên mua City vì: Cảm giác lái tốt hơn, đầm hơn, tăng tốc tốt hơn, "Có thể" tiết kiệm hơn, không bị lầm tưởng là xe Taxi, dịch vụ sau bán hàng rất tốt, giá rằng giá bán lại không thua gì Vios.

tuananhhoang262: Nên lấy City, đẹp hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, khỏe và cảm giác lái phấn khích hơn. Chỉ 3 cái hơn đó là đủ
Lai Hoang: Lấy Honda City CVT bạn nhé, đi tiết kiệm xăng với thích lắm. Bạn cứ cân nhắc đi City sắp có bản mới ra là múc luôn kẻo lỡ
Đức Tài: City: máy bốc đi ngon lành, option tạm được, đẹp thể thao. Tôi thích cảm giác lái của nó tuy hơi ồn một chút và ghế nỉ. Vios: cảm giác lái không bằng, nhưng được cái ghế da. Chạy nhan nhản ngoài đường. Là tôi tôi chọn City.
Lê Minh Tâm: Trước khi mua con City 2015 mình đã xem và so sánh các loại xe cùng tầm giá. Trung kết chọn City CVT. Chạy được trên 10 nghìn rồi thấy không ân hận.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: mình chạy A95. Đường trường khoảng 4,7 - 5 l/100km; đường phố khoảng 6 l/100km, bình quân khoảng 1.200 đ/km.
  • Chạy dưới 80km êm ái hơn Viot, Mada3.
  • Máy rất bốc.
  • Option đủ dùng.
Nói chung tầm tiền dưới 700 nên chọn City.

Nguyenvanhien2014: Hiện tôi đang chạy City mới mua tháng 2/2015, qua 1 thời gian thấy máy rất ổn, cụ thể:
  • Đi cao tốc ( tốc độ thường 80~90 km/h) khoảng 5,4 l xăng/100 km. (do số vô cấp)
  • Hỗn hợp nội thành khoảng 7,5 l xăng/ 100 km.
  • Kiểu dáng khỏe khoắn thanh niên hơn Vios.
  • Phía sau có hộc điều hòa ( chỉ có từ đời Camry)
  • Tăng tốc ( đến 40 km) rất tốt, thậm chí như máy 2.0 của Toyota.
Chắc cuối năm nay sẽ bổ sung thêm 1 số tính năng ở bản 2016 mới: cân bằng điện tử, Phanh ABS bánh sau, gương chỉnh tự động, giá khoảng 610 triệu đổ xuống thì sẽ cạnh tranh rất tốt với Vios.
Anh Đông: Theo tôi bạn nên mua Vios sau này không đi nữa thì gửi vào hãng Taxi vì mua Honda City không chạy Taxi được. Chỉ có Toyota, Mec, BMW ... Nước ngoài họ dùng làm Taxi chạy đầy đường.
Nguồn: Tổng hợp

Mọi thông tin về xe Honda City xin quý khách vui lòng liên hệ:
* Phụ trách kinh doanh: Đỗ Cường
* Số điện thoại: 0961 814 836
* Website: http://hondaotolongbien5s.blogspot.com
* Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Honda City hay Toyota Vios xe ô tô nào kinh tế để bạn lựa chọn? Description: Honda City 2016 động cơ công nghệ mới earthdream, hộp số thế hệ mới CVT rất tiết kiệm nhiên liệu, cho cảm giác lái rất tốt. ngoài ra còn có cân bằng điện tử, khởi động nút nhấn start/stop lẫy số thể thao trên vô lăng, nút bấm nghe phone, music trên vô lăng và nhiều thứ để khám phá, thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ, lại rẻ hơn 20 chai mua cái Iphone 6s mà xài với người ta Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top