Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Honda CR-V 2017 đầy lịch lãm và phong cách cùng sự vững chãi và bền bỉ


Sau gần hai thập kỷ ra mắt về xe Honda CR-V giới thiệu và cung cấp xe ra thị trường. Và đến năm 2017 Honda CR-V là chiếc xe thế hệ thứ tư là sự vượt bậc về tiêu chuẩn độc đáo cho CR-V với sự lịch lãm, phong cách, vững chãi và bền bỉ.



Ngoại thất Honda CR-V 2017

- Honda CR-V 2017 với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, mang tính khí động học cao nhờ những đườg gân ấn tượng chạy dọc thân xe kết hợp với thiết kế mặt trước đầy sắc sảo, cá tính, nổi bật và cản trước liền mạch với điểm nhấn là lưới tản nhiệt 3 thanh cùng các đường nét thiết kế mang phong cách mạng mẽ giúp phần mui xe Honda CR-V đậm chất nam tính.
- Phần thân xe CR-V 2017 được cải tiến bắt mắt và hiện đại hơn, phần nhô khung xe ngắn (gọn hơn 15mm ) kết hợp với trần xe dài đem lại cho phiên bản CR-V thế hệ thứ 4 diện mạo sang trọng cùng khả năng di chuyển linh hoạt. Hệ thống khung gầm của xe SUV được chế tạo bằng thép có độ cứng cao, giúp xe vận hành đầm chắc và êm ái hơn trên những cung đường không bằng phẳng, tạo cảm giác thư giãn cho người lái.


Bên trong nội thất xe Honda CR-V

Honda CR-V 2017 trang bị chức năng điện thoại rảnh tay (HFT) tích hợp chế độ gọi điện thoại bằng giọng nói tiện lợi. Ngăn USB đa năng cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động hoặc iPod thông qua cổng USB. Hộc chứa đồ bố trí dọc cửa xe thuận tiện.
Ngăn lưới được thiết kế ở vị trí hợp lý giúp giúp tăng diện tích chứa đồ. Khoang chứa đồ của CR-V 2017 được thiết kế mở rộng bất ngờ, có thể chứa nhiều kiện hành lý, phụ kiện để phục vụ cho những chuyến đường dài. Được thiết kế với chiều dài hạ thấp cùng các đường nét khí động học mới giúp mẫu xe này giảm được 6,5% lực kéo giúp tăng khả năng di chuyển êm ái, đầm chắc như một chiếc sedan, tiếng ồn cũng được giảm xuống hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi cả phía trước và phía sau.


Động cơ và vận hành
Honda thiết kế CR-V theo hướng xe SUV với sự khỏe khoắn nhưng không phải với định hướng thể thao. Honda CR-V 2017 không có lẫy chuyển số trê vô-lăng. Nhờ hệ thống cân bằng điện tử, cảm giác khi vào cua ở tốc độ 60-80 km/h khá đầm chắc, không có vẻ gì năng động cho lắm, ít nhiều triệt tiêu cảm xúc nếu người lái đang thích tốc độ. Bù lại hành khách sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm. Sự êm ái còn được thể hiện qua hệ thông treo trước MacPherson và treo sau liên kết đa điểm, được thiết lập khá mềm, hấp thụ tốt khi va chạm khi gặp gờ giảm tốc.
Khi tắt ECON, hộp số chiếc xe sẽ thường lên đến khoảng vòng tua 2.500 vòng/phút hoặc hơn mới chuyển số, đem đến lực kéo tốt hơn đồng thời sẽ hao tốn thêm nhiên liệu.



Trang thiết bị an toàn
Honda CR-V 2017 là chiếc xe SUV an toàn nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và xe SUV an toàn nhất trong hạng mục bảo vệ trẻ em. Honda CR-V 2017 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ cân bằng xe VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, túi khí trước và túi khí bên. Khi xe bắt đầu lăn bánh Honda CR-V 2017 không cho phép bạn kết nối Bluetooth hay Ipod với những dòng cảnh báo trên màn hình. Hoặc hướng dẫn thao tác bấm nút start, nhấn phanh và cài số như thế nào hiện ngay trên màn hình 7 inch bằng những hình minh họa xuất hiện khi chưa khởi hành máy.

Gía xe Honda CR-V 2017 tại Việt Nam
* Honda CR-V 2017- 2.0 AT: 1.008.000.000 đồng
* Honda CR-V 2017- 2.4 AT: 1.158.000.000 đồng
* Honda CR-V 2017- 2.4 TG: 1.178.000.000 đồng


Mọi thông tin xe Honda CR-V 2017 liên hệ: Ô Tô HONDA Long Biên

* Phụ trách kinh doanh: Đỗ Cường- 096.181.48.36
* Email: joka.cuong@gmail.com
* Website: http://hondaotolongbien5s.blogspot.com
* Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Honda CR-V 2017 đầy lịch lãm và phong cách cùng sự vững chãi và bền bỉ Description: Honda CR-V 2017 với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, mang tính khí động học cao nhờ những đườg gân ấn tượng chạy dọc thân xe kết hợp với thiết kế mặt trước đầy sắc sảo, cá tính, nổi bật và cản trước liền mạch với điểm nhấn là lưới tản nhiệt 3 thanh cùng các đường nét thiết kế mang phong cách mạng mẽ giúp phần mui xe Honda CR-V đậm chất nam tính. Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top