Thông tin

HONDA Ô TÔ LONG BIÊN
Honda City- Honda CRV- Honda Civic- Honda Accord- Honda Odysey

*****
Đỗ Cường- 096.181.48.36

Latest News

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đam mê khởi hứng cùng Honda Accord 2016

Ô Tô Honda Accord 2016 là một kiệt tác của vị thế không gì tuyệt với hơn bằng việc trải nghiệm công nghệ tương lai với những tiện nghi hữu dụng và tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp cho hành trình của bạn thêm thú vị.
Ô Tô Honda Accord
Honda Accord 2016

Honda Accord sẽ là chiếc xe Ô Tô mang lại tràn đầy hứng khởi lái ngay khi chạm tay vào vô lăng. Dù tăng tốc mạnh mẽ hay vượt qua từng khúc cua, tất cả như màn trình diễn tuyệt vời của bạn.
Với một cách tổng thể, Honda Accord 2016 vẫn mang nét thanh lịch và sang trọng, thiết kế có phần thể thao hơn nhưng không quá mạnh mẽ. Chiều dài tổng thể của Honda Accord 2016 giảm đi đáng kể so với thế hệ trước, từ 4.950 mm xuống còn 4.890 mm theo xu hướng chung của các dòng xe hạng D.

Ô Tô 2016
Ô Tô Honda 2016

Vận Hành

Ngay từ giây đầu tiên khi bạn cầm vô lăng bạn sẽ có cảm giác phấn khích ngay lập tức đến với bạn. Bởi sự vận hành mạnh mẽ của động cơ EARTH DREAM TECHNOLOGY đột phá sẽ đưa bạn qua từng cung bậc cảm xúc để lái xe trở thành đam mê khi bạn lái Honda Accord.
EARTH DREAM TECHNOLOGY là những cải tiến mới đột phá về công nghệ nhằm nâng cao đồng thời cả khả năng vận hành và hiệu quả sử dụng nhiên liệu ở mức cao nhất.
Hệ thống lái trợ lực điện mang lại phản hồi nhạy và chính xác tới tay lái, để mỗi chuyển động của vô lăng thật sự nhẹ nhàng dù đánh lái vào cua hay chuyển hướng
Lẫy chuyển số thể thao trên Vô lăng cho bạn tận hưởng cảm giác lái phấn khích. Hộp số tự động 5 cấp giúp sang số mạnh mẽ linh hoạt.
Chế độ kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control giúp xe lướt êm và đều.
Chế độ khởi động bằng nút bấm thông minh giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ.
Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn Active Noise Control giúp triệt tiêu tiếng ồn bằng cách phát ra tần số âm thanh tương đương nhưng ngược pha từ hệ thống loa, để bạn thường thức không gian khoang lái yên tĩnh
Hệ thống treo trước Mac Pherson và hệ thống treo sau thanh giằng xoắn kép liên kết địa điểm tiên tiến tăng cường sự ổn định, chắc chắn khi vận hành.
Ngoại thất Accord
Ngoại Thất Honda Accord

Ngoại Thất Honda Accord 2016

* Phần mặt trước với thanh Cromm kéo dài, liền mạch với cụm đèn trước tạo nên hình ảnh sang trọng tinh tế mà mạnh mẽ đừng hứng khởi.
* Cụm đèn trước  hiện đại với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày cuốn hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ.
* Đèn sương mù dạng LED mới ấn tượng
* Cụm đèn sau với dải đền LED trang trí thời trang
* Đèn phanh  treo cao dang LED nâng cao tính an toàn cho xe ở mức cao nhất.
* Chụp ống xả mạ crom sang trọng.
* Gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ gia tăng thêm sự an toàn nhờ khả năng chống đọng nức trên mặt gương.
* Tay nắm cửa mạ Crom tinh tế
* La-zăng thiết kế 77 chấu mới tô điểm cho dáng vẻ năng động thể thao.

Nội thất Ô Tô Accord
Không gian nội thất Accord

Nội thất Accord

* Vô lăng bọc da được ốp vân gỗ sang trọng tích hợp đa dạng nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay hay điều khiển hành trình, lẫy chuyển số, giúp gia tăng tiện nghi lái ở mức cao nhất
* Hệ thống nút bấm điều chỉnh âm thanh và điều hòa được bố trí tiện lợi cho người sử dụng. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng giúp làm mát nhanh chóng hành khách trên xe.
* Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ... mà không cần thao tác trên điện thoại hay sử dụng hệ thống đường dẫn Sygic qua kết nối HDMI
* Chức năng đàm thoại rảnh tay HFT giúp bạn dễ dàng nhận nhận và ngắt cuộc gọi mà k cần rời tay khỏi vô lăng, đồng thời tích hợp chế độ gọi điện bằng giọng nói tiện ích.
* Gạt tàn trên cửa xe tiện dụng. Nút điều chỉnh âm thanh trên tựa tay ghế sau tiện ích. Cửa gió điều hòa sau giúp làm lạnh nhanh băng ghế sau
* Cửa sổ trời giúp bạn hòa vào thiện nhiên.
* Chìa khóa thông minh tích hợp tính năng mở cửa thông minh và nút mờ khoang hành lý. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng tiện nghi.
* Hệ thống èm che mưa nắng hai bên cửa sổ hàng ghế sau và kính chắn gió phía sau làm gia tăng tiện ích cho người sử dụng
* Khoang hành lý rộng rãi đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn cho những chuyến đi xa. Hàng ghế sau tiền lợi có thể gập hoàn toàn làm cho không gian khoang hành lý càng rộng rãi.
Hệ thống an toàn
Hệ thống an toàn xe ô tô

An toàn

* Hệ thống tiên tiến 6 túi khí với 2 túi trước trang bị công nghệ i- SRS, 2 túi bên hông thông minh OPDS, 2 túi khí rèm cho hàng ghế trước và hàng ghế sau mang lại sự bảo vệ tối ưu cho những người ngồi trên xe.
* Hệ thống cân bằng điện tử SVA ưu việt kiểm soát những thay đổi đột ngột giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái
* Hệ thống khởi hành ngang dốc- HSA giúp người lái an tâm và tự tin cở những cung đường dốc hoặc mấp mô.
* Khung hấp thụ lực an toàn G-CON sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương
* Cảm biến va chạm gọc phía trước (2 mắt) và cảm biến lùi (4 mắt) cảnh báo kịp thời cho người lái trong trường hợp sắp xa chạm
* Camera lùi hiện thị 3 góc quay cho người lái quan sát những góc khuất mà kính chiếu hậu không thể thấy được giúp lùi xe an toàn hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đam mê khởi hứng cùng Honda Accord 2016 Description: Ô Tô Honda Accord 2016 là một kiệt tác của vị thế không gì tuyệt với hơn bằng việc trải nghiệm công nghệ tương lai với những tiện nghi hữu dụng và tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp cho hành trình của bạn thêm thú vị. Honda Accord 2016 vẫn mang nét thanh lịch và sang trọng, thiết kế có phần thể thao hơn nhưng không quá mạnh mẽ. Chiều dài tổng thể của Honda Accord 2016 giảm đi đáng kể so với thế hệ trước. Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top